Normal
0
false
false
false
MicrosoftInternetExplorer4
/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-parent:””;
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin:0in;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:10.0pt;
font-family:”Times New Roman”;
mso-ansi-language:#0400;
mso-fareast-language:#0400;
mso-bidi-language:#0400;}
Cả cuốn sách này chúng ta đã và đang luyện tập khí
công tâm trí niệm pháp.Đó là công pháp dành cho cơ thể sống của chúng ta. Dĩ
nhiên trong ngày ấy trang viết khi luyện tập cho bản thân ta sống lâu thì ta đã
luyện tập bao gồm trí tuệ ảnh hưởng đến linh hồn thông minh hơn, trong một cơ
thể dẻo dai luôn gạn đục khơi trong, trong tất cả các mô tế bào của cơ thể của
ta. Tóm lại, chúng ta đã đi qua tâm thể thứ nhất. Giờ đây ở tâm thể thứ hai đó,
là nghiên cứu về linh hồn dẻo ( thần hồn), là thân thể hai của tương lai chúng
ta (phép hộ thân thứ hai).
Khi chúng ta đang sống thế này đồng nghĩa với
việc cũng có phần hồn ẩn của ta ( hồn âm). (Thân dương) ở trong chính ta và kèm theo đó là A D N
nguồn dương và linh hồn dẻn nguồn âm cùng sánh vai trong không gian bức xạ vũ
trụ sinh hóa vĩnh cửu. Chúng ta muốn rằng linh hồn âm của chính chúng ta sẽ
được tu luyện để trở thành linh hồn dẻo (thần hồn), đó gọi là phép tiến đến cơ
thể thực tại ảo vĩnh cửu.
Khi người ta chết đi còn để lại linh hồn. Đó
là bản sao của cuộc sống của người ta. Đó là sự nuối tiếc cuộc đời đã sống,
toàn bộ các không gian đã sống qua, toàn bộ ý niệm thông thái của cuộc sống
qua, toàn bộ ghi nhớ về gia đình ông, bà nội, ngoại , vợ chồng ,con cái anh ,em
, người hàng xóm…
Linh
hồn đem theo toàn bộ không gian sống qua của mọi cảm nhận thân yêu của gia đình, gia phả; toàn
bộ lễ nghi gia phả, tín nghĩa cuộc sống, toàn bộ đức yêu thương và hy sinh;
toàn bộ học vấn đương thời đã học và đã hiểu. Trí tuệ của người đã chết đã để
lại cho linh hồn còn lại của mình đúng mức độ thông thái mà họ đã đạt được.
Nhưng tuyệt nhiên, toàn bộ nền văn hóa của những giới hạn thông thái và bất
khuất nhất của linh hồn người ta, đã tồn đọng lại là một cuốn phim mà người đó
đã trải qua, tiếp nhận, yêu thương, học hành, cuối cùng cũng chỉ là hình bóng
và toàn bộ nghi thức yêu thương , luyến tiếc cuộc sống đã qua.
Trừ những trường hợp bị nổ tung linh hồn phân
tán, hủy hoại cũng như bị đốt cháy bất ngờ, linh hồn trong những trường hợp bị
khủng hoảng năng lượng và bị bức tử phong hóa tan tành… thì có đi tìm linh hồn
đó là rất khó.
Linh hồn người là một lương tâm, họ bảo vệ
toàn bộ những hình ảnh đương thời của người đó, gia đình, lời nói, quần áo mặc
và tình nghĩa với các linh hồn khác. Linh hồn người cũng là một chuyến xe, họ
có thể vượt đi trong những khoảng cách vô tận bằng những thời gian bằng không.
Linh hồn người cũng mặc đồ mà ngày xưa gia đình đã đốt quần áo đem theo. Họ
cũng ăn uống những đồ cúng tế dành cho họ( tuy nhiên ăn uống những phần nguyên
sinh của đồ ăn thức uống mà thôi).
Họ không có năng lượng nhưng có đầy đủ vui mừng, hỷ
nộ, tình yêu và sự căm thù…Họ có thể tác động vào tâm linh, thần kinh của chúng
ta, họ là một tổng phổ bức xạ âm tính, có thể làm cho bức xạ điện trường thay
đổi. Họ có thể gây ảnh hưởng đến trường lượng tử của con người; thâm chí họ có
năng lượng đủ sức bật công tắc điện, làm đổ một ly nước, sai khiến định hướng ở
con người như là hướng dẫn một người đi theo và thực hiện một mục đích nào
đó,theo một cách hợp tình , hợp lý. Nói chung , khi còn sống người ta có tính
cách ra sao, thì sau này linh hồn có tính cách tương đương. Có một số linh hồn
độc ác, dâm ô, có một số linh hồn nghịch
ngơm, nhà thơ thì vẫn làm thơ, đưa tin thì vẫn đưa tin, lãnh đạo thì vẫn tìm
một công việc như là tổng quản lý ( như là thổ địa).
Với gia đình thì có trưởng gia phả, đại diện
theo kiểu đạo Phật ta gọi là “cửu huyền đức tổ” và bà”thánh cô”… trong một vùng
thì có thể có thần hoàng, trong mọt lãnh thổ thì có chúa đất (vua chúa); còn có
thần sông ,thần biển, thần núi…Tất cả những linh hồn có vai vế một mai cũng có
thể đầu thai hoặc lên tiên cho nên có các vị trí thay thế chứ không phải là
linh hồn cứ đương chức mãi mãi. Xã hội âm cũng tươi vui thương mến, như toàn bộ
gia đình gia phả ông, bà, con cái nhiều đời khác nhau , có thể tụ lại, quây
quần… ví dụ trong các đám cưới, đám giỗ, ngày lễ tết, các linh hồn rất thích
trở về mái nhà tế để ăn uống cùng con cháu, hơn nữa họ nhận được bức xạ nguyên
sinh từ bữa tiệc cùng làm cho họ trở nên có nhiều năng lượng. Các linh hồn
thường đi tìn kiếm năng lượng ở những đám đông vui vẻ như là trong một buổi xem
phim, trong những trận banh hay… nơi tập trung đông người vui nhộn, mừng rỡ như
là ngày tết.
Linh hồn là một đám mây hạ lượng tử nguyên
sinh âm tính. Hình hài như là người lúc đang sống,( nỗ lực tự nhiên về hình
dáng và quần áo mặc). Họ luôn cần năng lượng tuy không nhiều lắm. Năng lượng để
dịch chuyển, để biểu đạt bằng lời nói hoặc tâm linh thay lời nói. Năng lượng để
làm một số động thái như thay đổi áp xuất không khí từng chỗ để sinh ra gió.
Thường thì họ tạo ra cơn gió khi di chuyển, thay đổi diện tích trong không gian
với tốc độ dịch chuyển nhanh phi thường, đó là tốc độ dịch chuyển của nguyên
sinh âm tính ( năng lượng thấp).
Những người có trí lớn, đức cao, làm ăn được
lòng dân, đem lại cuộc sống tươi đẹp. có ăn, có mặc, có chủ quyền đất đai, anh
dũng chiến đấu hy sinh vì dân tộc… được nhân dân truy tặng danh hiệu anh hùng,
đức thánh quân, đức A La, đức Chúa Trời, đức Phật… Họ đều là những người bình
thường được sanh ra trên cõi đời, nhưng khi lớn lên, họ đã nhận được trí tuệ
nguyên sinh của vũ trụ vô tận ban cho, vì họ là người được chọn, sau khi họ rất
cố gắng tu luyện công đức và phát quang công đức bao phủ từng vùng miền rộng
lớn. Có rất nhiều những linh hồn như vậy đã được lên tiên thành ra thần thánh
và rồi các linh hồn thần thánh đó đã tự nguyện quay lại bảo vệ cho con người.
10.1 Hình thành linh hồn dẻo.
Hình thành được linh hồn dẻo là cả một quãng đường vô
tận, hành động này là một ước nguyện xa vời, nhưng không phải là không với tới
được. Linh hồn dẻo và A D N nguồn là hiện thân của tập hợp nguyên sinh thần
thánh; Đó là một sự thông thái tự tiến hóa. Nguyên thần là trí tuệ liên thông
bao phủ toàn bộ các không gian vũ trụ.
Ý nghĩa của chữ”Linh hồn dẻo” là sự co giãn, đó là một
kiểu suy tư! Dùng biện pháp nào có lợi về công nhất?
Linh hồn của con người vốn không có các chất vô cơ,
tuy nhiên năng lượng bức xạ mạnh là có nguồn gốc từ chất vô cơ! Mà linh hồn dẻo là một phần
của nguyên sinh, cho nên ở mức độ nào đó, có thể có những chất huyền bí nào đó
tương tự các chất vô cơ. Như vậy ngoài chất nguyên sinh huyền bí, còn có thể có
những chất huyền bí khác tương tự như một số chất vô cơ?! Và chính những chất
này làm phong phú thêm bộ sưu tập nguyên sinh chất(Gồm các chất nguyên sinh và
các phi vật chất huyền bí). Có những tồn tại sinh hóa từ những phi vật chất
huyền bí, chúng cũng hình thành những tế bào đa bào và cuối cùng hình thành tập
hợp sinh hóa phi vật chất; tuy nhiên có tính năng đàn hồi gìn giữ và lưu truyền
thông tin thành những tập tin giống như thứ mà các chất vô cơ đã từ từ hình
thành tập thể sinh hóa ngày nay.
Vật
chất vô cơ tự hình thành từ các vật chất âm và dương ví dụ proton(+),
notron(o), eleklron (+) và các bức xạ hạ lượng tử bao gồn nhiều hạt nhỏ bé khác
nhau( hệ vô cơ). Hạt nhân nguyên tử cũng như các hạt eleklron cũng sẽ bị phân
tích để trở thành những hạt khác nhau và dấu (+), (-) cũng có thể bị thay đổi.
Các
phi vật chất huyền bí cũng đã dần hình thành từ chất nguyên sinh âm và
nguyên sinh dương. Vật chất vô cơ âm và dương cuối cùng cũng xây dựng
nên cơ thể, hình dáng và bản chất của con người chúng ta . Như vậy, các phi vật
chất âm và dương cũng làm được điều tương tự. Đứng trên quan điểm phân tích vũ
trụ vô tận, chúng ta nhận thấy đối vô tận là vũ trụ thuần âm và vũ trụ vô tận
là thuần dương.. Vũ trụ đối vô tận sẽ chứa toàn bộ linh hồn (cận âm) và vũ trụ
vô tận chứa các linh hồn đang sống ( cận dương). Nếu chúng ta kết hợp linh hồn
thực tại ( của ta khi ta đang sống) với linh hồn dẻo ( linh hồn nguyên mẫu của
vũ trụ vô tận) trở thành linh hồn vĩnh cửu, được như vậy, là ta đã đưa học
thuyết trường sinh thành học thuyết bất tử. Bởi vì thân xác ta nằm trong
một linh hồn bất tử thì chính linh hồn đó sẽ bảo đảm sự bảo vệ thân xác luôn
luôn sống và tiến hóa trên hình mẫu đã được sinh ra.