9.1 Sinh hóa song song lạnh (thế giới ảo của linh hồn của những người đã chết).

Normal
0

false
false
false

MicrosoftInternetExplorer4

st1:*{behavior:url(#ieooui) }

/* Style Definitions */
table.MsoNormalTable
{mso-style-name:”Table Normal”;
mso-tstyle-rowband-size:0;
mso-tstyle-colband-size:0;
mso-style-noshow:yes;
mso-style-parent:””;
mso-padding-alt:0in 5.4pt 0in 5.4pt;
mso-para-margin:0in;
mso-para-margin-bottom:.0001pt;
mso-pagination:widow-orphan;
font-size:10.0pt;
font-family:”Times New Roman”;
mso-ansi-language:#0400;
mso-fareast-language:#0400;
mso-bidi-language:#0400;}

Xã hội nguyên sinh lạnh bao gồm toàn bộ những linh hồn
của những người đã chết.  Trong xã hội
này sự tổ chức xếp đặt theo một trình tự không phức tạp bằng xã hội thực tại
nơi mà chúng ta đang sống, ở đây không có lao động, không có công tác xây dựng,
họp chợ, không có trộm cắp, bạo lực…Xã hội này tồn tại bằng ADN nguồn ( gia phả
vĩnh cửu + ) và (linh hồn dẻo âm) nơi đây có sự hiện diện của thổ địa &
thần tài & một số linh hồn giúp việc tự nguyện. Nói về gia phả thì có quyền
trưởng gia phả dòng họ đại diện là những 
mẫu ADN trưởng lão nguyên vẹn nhất (thuộc đại diện nam dương) và thánh
cô là trưởng dòng thánh nữ của gia phả dòng tộc (còn ADN nguyên vẹn nhất) trên
cấp thổ địa là cấp thần hoàng bao gồm cả thánh cô. Cấp bậc thần hoàng chủ trì
một không gian lớn hơn thổ địa như là một vùng rộng lớn như một huyện. xã…trên
cấp thần hoàng là cấp của những vị thánh là trưởng lão của vùng lãnh thổ rộng
lớn như là miền Bắc, miền Trung, miền Nam. Các không gain khác như là
núi, sông, ao, hồ rộng lớn thì cũng có các đại diện tương ứng như thần, như
thánh.

Hệ thống truy vấn lương tâm xấu tốt, tội lỗi, nhân đức
giúp người nghèo, trộm cắp, giết chóc hại người, đốt nhà, đốt rừng, tham lam
hoặc thành tâm tu dưỡng đạo giúp người chữa bệnh … thì có phán quan, áp tải
người đời luận tội, phán quan xử tội phân chia tội phạm, nguồn kiếp lưu đày,
hoặc cho đầu thai hoặc được lên tiên …hết thảy các vấn nạn là nằm ở tâm hồn bị
thẩm vấn, bị nguyền rủa không cho định hướng vào cõi dương gian.

Dù cho các linh hồn đều là nguyên sinh nhưng không có
năng lượng vì là nguyên sinh âm tính người dương chỉ nhìn thấy âm hồn & nói
chuyện với âm hồn nếu họ cho mượn năng lượng. Trừ phi những linh hồn được
nguyên sinh dương phò trợ cho định hướng đầu thai vào gia phả hoặc cho thành
tiên để vào thế giới vô tận. Đại diện tối cao cho phán quan là Diêm vương (thánh
âm) và thượng đế (thánh dương Phật pháp). Đại diện cho áp tải của thánh âm là
âm binh, đại diện cho sự trọng thỉ là dương binh
(gọi là thiên binh thần tướng). Trong cõi âm đó là cõi vô định, hoặc gọi là cõi
vĩnh hằng bởi vì nó thuộc vào đối vũ trụ vô tận âm tính. Những linh hồn đáng lẽ
được đầu thai vào dương thế nhưng vì một lẽ nào đó không có ước nguyện đó,
những linh hồn đáng lẽ được lên thiên tiên nhưng cũng vì sao đó không lên,
những linh hồn như vậy đều được nguyên sinh dương phò trợ cho nên họ có năng
lượng bởi vậy họ sẵn sàng đứng ra làm thổ địa, thần hoàng, thánh cô, thần sông,
thần biển, áp tải, phán quan. Ngôi thứ rơi trong vĩnh hằng sẽ đổi thay một ngày
nào đó họ không tại vị nữa thì họ vẫn được toại nguyện xuất vào dương gian…