* Bước tiến hóa bậc 1

Trong bước tiến hóa bậc 1 ta có phép giảm ăn toàn diện bao gồm: ăn ít đi, nói it đi, không có nghĩa là thiếu chất, thiếu năng lượng bởi vì chúng ta đã có năng lượng 1 , năng lượng 2, năng lượng 3 trong khí công trường sinh. Dĩ nhiên, ai không thuộc khí công trường sinh thì việc tiết giảm ăn uống sẽ khó khăn hơn, bằng cách bổ sung năng lượng bằng các khoáng chất dưới dạng dung dịch keo. Các vitamin sinh hóa nguồn góc thực vật, các dạng thức ăn dinh dưỡng . Như vậy, cvachúng ta cũng sẽ có đủng các khoáng chất dưới dạng dung dịch keo. các hơn, bằng cách bổ sung năng k năng lượng để sống còn và sống hạnh phúc.


– Khi chúng ta giảm ăn có nghĩa là các bộ phận tiêu hóa thức ăn và các yếu tố hóa học tiêu hóa thức ăn được bảo toàn. Bớt công việc làm và ít tiêu hao năng lượng, lúc này chúng ta tập trung thuốc tăng tính hoạt hóa của hệ bài tiết, thuốc tăng tính hoạt hóa của các khớp xương, thuốc tăng tính hoạt hóa của năng lượng. Hệ thần kinh và thuốc bảo vệ tiêu hóa trước các nhiễm trùng dạ dày, đường ruột khi nồng độ axit lên quá cao (thói quen uống bia, rượu).


– Hiện tại khẩu phần ăn của Tôi là ngày 1 chén cơm, trưa nữa chén, chiều nữa chén kèm 2 bát canh, một ít thịt heo, bò hoặc cá bởi vì hằng ngày, tôi thường cùng các bạn uống nhiều bia (không uống rượu). Nếu luôn cần uống thêm viên nghệ mật ong rừng – mỗi lần uống 10- ->20 viên, nếu uống nhiều bia quá, một ngày phải uống 100 viên/10 chai 0,33 lit.


– Để tránh tích trữ nước cặn, dưới dạng mỡ thừa ở tuổi trên 60 chúng ta cần uống 1 viên mắt mèo (rang vàng nhạt, xay thành bột) ngày uống ½ muỗng cà phê.


– Để chống đau khớp gói, ta uống 1 viên Flex G.C.M (xuất sứ từ Mỹ).


– Để tăng cường năng lượng và hoạt hóa xương ta uống một viên canxisADNo / 3 ngày (viên nén sủi bọt, xuất xứ từ pháp).

– Để tăng cường sức mạnh ta có thể đá banh 2 lần/tuần, mỗi lần 40 phút , có thể có các môn thể dục khác như tennis, bóng bàn, bóng rổ, bóng ném, …

– Để duy trì năng lượng, mỗi ngày ta phải vận công 2 lần mỗi lần 20 phút.

Trong bước tiến hóa bậc 1 ta nhận thấy ta lạc vào một quá trình suy giảm miễn dịch của mã gen ± 100 tuổi, nhưng ta lại bắt đầu thời kỳ chuyển hóa ADN mạnh mẽ đó là thời kỳ khôi phục cơ thể chữa bệnh và chuyển hóa bệnh thành khỏe, chuyển hóa khỏe kéo dài, hồi phục nhanh sau các lần vận đọng. Dĩ nhiên, chúng ta không bao giờ đợi đến 60 tuổi mới tỉnh ngộ việc khôi phục vụ cơ thể mà chúng ta luôn bắt đầu việc khôi phục cơ thể từ tuổi 30 trở lên. Ta gọi độ tuổi 30 -> 60 là thời kỳ hưng phấn tu chỉnh ổn định của cơ thể con người. Càng bắt đầu tu chỉnh sớm thì quá trình tạo gia tốc tái lập ADN hướng trường sinh càng thăng tiến tốt hơn.


Bước tiến hóa bậc 1 có thể kéo dài mãi đến một lúc nào đó mà chúng ta có thể đạt đến bước tiến hóa bậc 2, đó là thời kỳ thoát qua định nghĩa của con người và sự kết thúc để mở ra một chương khác đó là thời kỳ sau tuổi 110 – 150 . đó là thời kỳ thần sinh – thánh sinh , cũng có thể, trong những chuỗi gia tốc cao hơn bình thường thì bước tiến hóa thần – thánh sinh bắt đầu ở ngưỡng 200 -300 năm.


Như vậy, bước tiến hóa bậc 1 có thể kéo dài 200 năm, nó quy định sự vượt qua nất thang con người. Trong bước tiến hóa bậc 1 con người cần phải có một số phát minh bắt đầu tu chỉnh sớm thì quá trình tạo gia tốc tái lập ADN của cơ thể con người. càng  chúng ta luôn bắt đầu vivề thức ăn, uống không ở dạng thông thường nữa, toàn bộ phép cải tạo cơ thể sinh học sao cho cơ thể tồn tại trong sự chuyển hóa bất tận và chuyển hóa hết. Tôi nghỉ rằng, trong tương lai chúng ta mỗi ngày chỉ cần uống vài ly nước khoáng hòa với những sinh chất thấm thẳng vào cơ thể chúng ta giống như chúng ta hít thuở oxy vậy. Cũng chính bằng con đường đó các vết thương nặng do tai nạn có thể chữa khỏi, trong một phòng hồi sức và tái tạo tổng hợp ở nơi bị thương nặng… vật chất sẽ được quy nạp tính hóa lý phỏng sinh học và phóng thích vào đó quy định hồi phục tái tạo cơ thể sống bằng lệnh của ADN tái tại theo một gia tốc tiến hóa…


Thậm chí khi chúng ta định thâm nhập vào ADN của mình bằng gia tốc chuyển hóa chúng hướng trường sinh thì bỗng nhiên chúng ta đọc được sự cảm nhận đầy hiểu biết của bản năng ADN của chúng ta. Chúng bộc lộ sự hiểu biết đồng điệu giữa chúng và những phát hiện của ta, giống như chúng đang chờ đợi những điều đó? Hay là bản năng của ADN con người đã mang sẵn các tiến hóa hơn nữa mà hôm nay chúng ta còn chưa hiểu ra ? các trình tự sắp đặt theo một suy tưởng mà ta coi là đúng sẽ đúng khi ADN của ta đồng tình và sẽ sai khi chúng không đồng tình (không có biểu hiện) bằng lời nói tâm linh.


* ADN của con người dường như không bao giờ từ chối sự tiến hóa trường sinh. Khi chúng ta nghĩ rằng ADN là một ghi chép toàn bộ quá trình sinh ra, lớn lên, duy trì nòi giống và chết đi của con người, của muôn loài sinh vật, thực vật trên trái đất và đảm bảo nòi giống dòng họ được luôn tái tạo lại trong một môi trường nhất định, chúng ta coi chúng là bản mã di truyền nhưng có vẽ trong thực tế thể ADN còn mang bản sắc khác nữa. Chúng ta hãy phân tích những của sổ huyền bí của thể ADN con người.


 1- hợp thức hóa giải pháp chữa trị làm thăng tiến tính ổn định khỏe ra và trẻ ra cho cơ thể người. Ví dụ của việc này tôi đã trình bày nhiều trong cuốn sách này. Đó là khả năng đọc bệnh lý người bệnh. Tuy nhiễm bệnh, tự tìm ra các giải pháp về hóa lý với các hợp chất quen thuộc ADN mạnh mẽ, từ từ bỗ sung các giải pháp chữa bệnh cho các ADN yếu thông qua bản thân mình (dĩ nhiên trong quá trình đồng hóa này có tư tưởng định hướng của bản thân nhà khí công). Từ hợp thức hóa có nghĩa là bản mã ghi chép được định hình trong ADN thông qua một cánh của mới trong tập tin ADN và các khái niệm bênh sẽ được dồn vào một thùng rác, cơ thể không cần đến chúng nữa – (đọc lại phần chữa bệnh máu trắng, đọc lại phần chữa bệnh thần kinh, và phần chữa bệnh béo phì)…


Đặt biệt, ghi nhận từ lời một bệnh nhân: dòng khí hãi chữa bệnh sau khi được thăng hoa, giống như đã đạt mức plasma, được tác động từ xương, cùng chạy lên phía trên bao gồm 3 dòng lớn trong đó 1 dòng các năng lượng củ đang hoán chuyễn lại mới, một dòng là năng lượng đã quy nạp định nghĩa hoán chuyễn rất có tính chiến đấu, dòng này lớn nhất, và rất mạnh mẽ đàn áp dòng năng lượng bệnh đang hoán chuyễn và thúc ngược từ xương cùng đến đỉnh đầu và thoát ra. Dòng thứ 3 màu xanh lam giống như sự thích nghi của cảm xúc chan chứa yêu thương. Dòng chữa bênh như một dòng khai phá làm tươi đẹp lại không gian bệnh, bởi vậy, nó cũng có thể gây đau đớn, đau đớn và thư giãn giống như nguồn nước mát tưới vào một mặt đất khô hạnn chuyễn và thúc ngược từ xương cùng, đến đỉnh đầu và thoát thông qua bản thân mcác giải pháp chữa bệnh cho các ADN chất quen thuộc ADN  ra cho cơ thể người. ví ng là b, nức nẻ. Sự lan tỏa dần dần trong cơ thể người, sẽ được ghi nhận để cơ thể tiếp nhận nhanh hơn thay vì có tính phản công một khí có điều gì đó thâm nhập vào các thông điệp cũ.


2- Tái cơ cấu ADN bằng một siêu cấu trúc ADN mới song hành với ADN nguyên thủy để tạo thành sinh thể bảo vệ chính thân chủ trường sinh của mình. Sinh thể ADN mới nằm trong phần năng lượng sinh hóa của nhà khí công trường sinh. Như vậy, toàn bộ hệ khí hãi tiến hóa hình thành sinh thể bảo vệ thân thể của chúng ta. Sinh thể khí hãi là năng lượng phát sinh từ dung dịch trường sinh, vậy dung dịch trường sinh là thể sinh hóa có cấu tạo vật chất. Như vậy, ADN còn có tính tư duy giống như một sinh thể độc lập, có thể đó sẽ là nguồn gốc trí tuệ siêu nhân tạo sinh hóa tự cải tạo và phục vụ cơ thể bản ngã của thân chủ là chúng ta.


3- Tạo ra mối nối vòng một khi không thể vượt qua khiếm khuyết đã tồn tại các bệnh lý nan y mà phép chữa trị theo phương pháp cổ truyền như thầy thuốc tây, bắc, nam đã cố găng mà vẫn không qua đượct đã tồn tại các bệnh lý nan y mà phép chữa trị theo phu. Ta gọi là phép tái tạo mối nối liên kết ADN (Tái sinh ADN nguyên thủy). Vật liệu cấy ghép là dòng chảy năng lượng khí hãi với nguồn góc căn bản là canxi sinh hóa. Nếu chúng ta phân tích được cấu tạo phức hợp của dòng canxi sinh hóa mà ta vẫn gọi nôm na là dung dịch trường sinh, coi dung dịch này là một tập tin tượng trưng cho một sinh thể tồn tại vô hình có nhiều năng lượng đang bảo vệ ta, nếu chúng ta hiểu cặn kẽ được hình hài sinh hóa này thì chúng ta cũng hiểu được năng lượng sinh hóa siêu tĩnh vô cùng mạnh mẽ, toàn diện trong vũ trụ vô tân đang tràn ngập thế giới của chúng ta.


4- Chúng ta đang tìm hiểu bản chất và hành vi của ADN con người và đặt câu hỏi vì sao các kiến thức về khoa học, kỹ thuật phục vụ cho lối sống của con người không được ghi chép lại trong bộ nhớ ADN truyền thống?. Mặc dù quá trình rèn luyện khí công trường sinh có thể tạo ra một ADN siêu hình song hành với cơ thể ADN truyền thống và luôn bảo vệ ta, nâng cấp khả năng trí tuệ của ta dành mục tiêu trường sinh!?ức về khoa học, kỹ thuật phục vụ cho lối sống của con người không  ngay cả trên, luận lý về linh hồn vũ trụ cùng với ánh sáng siêu tĩnh sinh hóa luôn gieo mầm hệ sinh thái khắp nơi trong những không gian, thời gian khác nhau của những địa điểm khác nhau tính cơ lý, hóa , trường năng lượng tử khác nhau. Ngay cả trong mầm sống của vũ trụ đó cũng dương như không để lại ghi chép siêu tiến hóa nào trong ADN của chúng ta. Trong khi chúng ta luôn coi cấu tạo ADN là vô cùng thông thái và cho đến hôm nay loài người vẫn còn chưa giải mã được cấu trúc của nó, tất nhiên toàn bộ hành vi của nó vẩn chưa chứng thực đươc. Chúng ta hãy đi ngược dòng vào trong nội suy sâu thẩm nguyên thần của ADN của chúng ta. Khi một nhà khí công  vận khí đến tiệm cận của điểm 0 sẽ xảy ra tại đây điểm thông tuệ đẳng hướng nguyên sinh chất, đó là vật chất nguyên sinh đến hạn tiệm cận plasma sinh hóa. Từ đó, phát ra một bức xạ có sóng gần bằng 0 và chiều dài sóng đến vô cực. Vậy là có một chùm dây điện siêu dẫn bắt vào không gian… vật chất vô cơ, khi tiến vào một thể plasma thì bức xạ của chúng là sóng hỗn loạn, cũng như một hạt ánh sáng vô cơ sẽ tạo ra một biên độ sóng và độ dài sóng nhất địnhu trúc của nó sinh hóa khắp. Sự khác biệt là nằm ở sự định hướng toàn phần về một phía của ánh sáng sinh hóa siêu tĩnh đó là hạt notrino No+ vô cùng nhỏ. Bởi vậy, nó vô cùng mạnh, có thể đạt đến tốc độ không giới hạn. Chúng ta đang nói tới bức xạ của vật chất sinh hóa trong siêu dẫn (nhiệt độ thường) trong con người. Trong thông điệp đươc phát xạ xa không giới hạn, không có chỗ chứa toàn bộ tập tin bởi vì trữ lượng của tập tin là quá lớn đối với vũ trụ không gian và thời gian, không thể tồn tại, ghi chép thông tin trong một không thời gian. Bởi vậy, ADN con người của chúng ta cũng nhưhông chổ chứa toàn bộ tập tin bởi vì từ lượng của tập tin là quá  ADN của linh hồn vũ trụ sẽ chỉ phản chiếu dưới hình thức ký tự giống như bộ gen nhiễm sắc thể của con người. Cũng như con người đã nghĩ ra bát quái, một thành 2, 2 thành 4, 4 thành 8, 8 thành 64 như vậy toàn bộ bí ẩn nằm trong tinh thần của bản mã. Tinh thần ấy nằm trong tiến hóa của con số mủ lũy thừa. Giả sử ta cho rằng trí tuệ ADN của con người có chỉ số là 10 ngàn tỷ noron như vậy cũng chỉ là một giới hạn nhỏ thôi, bởi vì chính chúng ta đặt ra một luận điểm là nhà khí công trường sinh là làm theo ý nguyện, đạt được ý nguyện của mình mà thật ra ý nguyện là vô cùng, cũng như sự trường sinh là một ý nguyện trong vô cùng, ta gọi giới hạn của sự vô cùng là 0 (vô biên).


Người cổ đại trung hoa đã hình tượng toàn bộ đời sống của một người phụ thuộc vào không gian, thời gian, xã hội bằng 2 ký hiệu 1 (-), 2(- -) lập thành bát quái và tứ quái suy ra 64 quái, mỗi quái có 6 hào nên trong 64 quái có 402 hào. Trong các hào có sự xoay chuyễn làm cho các quái biến hóa gọi là quái biến và nữa biến quái. Toàn bộ nguyên lý bát quái gọi là “ chu dịch” hoặc gọi là dịch học, chu dịch có 3 nghĩa: giản dị, biến dịch và bát dịch. Ở thời Đông hán một người tên là Nguy Ba Dương dựa vào chu dịch viết sách “ chu dịch tham đông khê” lấy vật thể hóa học vận dụng chu dịch để luyện đan, để cho con người khi uống vào là trường sinh. Thật ra ông Nguy Ba Dương nên hiểu đúng một điều, luyện đan là luyện người: khảm li quay cuồng lên xuống chốn lục hư vãng lai lên xuống mà thành kim đan. Trong đó, càng khôn chỉ là con người giống như vành bánh xe, khảm li là nam hoa mặt trời, mặt trăng là tâm linh gọi là thủy hỏa, khuôn vách đồ đó là phép luyện đan nhưng không phải luyện kim đan mà luyện con người thành trường sinh. Không thể luyện một viên thuốc uống vào là trường sinh mà chính viên thuốc đó là con người.


Nếu so sánh chu dịch trung hoa (bát quái đồ) với thể ADN của con người ta sẽ nhận thấy rằng chu dịch gần giống như thể ADN rút gọn đến tối thiểu nhất- chỉ có 64 quái và gần 400 hào, dĩ nhiên còn có quái tứ, hào tứ, mỗi quái là một tượng (tượng là một tập tin tương đồng về quan điểm, lũy thái sở hữu). Về nguyên lý tạo thành thì chu dịch quá gọn gàng để mô tả quá trình sống và hòa đồng vào con người trong không gian, thời gian giữa thiên nhiên và xã hội loài người và hơn nữa chu dịch còn cố gắng mô tả sự bất khuất của con người trong phép bảo vệ nồi giống và tiến hóa mãnh liệt hơn. Chu dịch trung hoa là một tổng kết đúng về cuộc đời người quân tử và chúng sinh  chu dịch ra đời cách nay khoảng 3000 năm như vậy cũng là quan điểm hiện thời nói chung của loài người về cách sống của mình. Trong thuyết của tôi thì chu dịch công thêm linh hồn vũ trụ ( bộ gen di truyền của sinh linh vũ trụ vô tận) sự hợp tác này mới hình thành bộ nhiễm sắc thể vượt thời gian để con người có vũ khí sống trường sinh.


Như vậy, bản chất của con người (của ADN người) chúng ta đã suy ra từ sách chu dịch trung hoa, các bậc tiền bói sáng tạo nên chu dịch đã cố gắng mô tả về toàn bộ hiểu biết của con người bộc lộ ra trong cuộc sống của họ ẩn dưới bộ gen di truyền của con người. Vậy thì giờ đây, chúng ta di tìm hành vi của con người, trong phép trường sinh ra sao? Hành vi con người là dựa vào gen di truyền vĩnh cửu của vũ trụ vĩnh cửu mà chúng ta đã nhận thấy sự ràng buộc của chúng ta vào nơi ấy.


* Hành vi của ADN của con người: cũng như chu dịch dùng tượng là hình tượng các khái niệm liên quan, tương đồng làm nền tảng cho các  cặp phái để phân tích con người. Trong hành vi của ADN của con người chúng ta dùng từ “niệm pháp”, niệm là hành vi của tập tin bọc lộ thành giải pháp định hướng, một trang thái công việc hướng trường sinh.


* – bí của thể AND con người:________________________________________________________________________________________________Cảm giác của lương tâm của một người mặc nhiên là thanh xuân như thế. Người ta không thể ngờ được là mình đã quá già rồi bởi vì sự cảm nhận và thực tế khách quan của linh hồn vũ trụ trong ta là tuổi trẻ mãi. Cũng chính vì vậy, khi ta cố duy trì thể thao nhịp điệu mạnh vượt qua tuổi 60 -70-80-90-100, thì hệ ADN cần phải mách bảo chúng ta làm gì để vượt qua bản năng của ADN sẽ soi xét các công việc mà ta tiến hành nói không với cái sai và đồng ý với cái đúng suy ra là nó đồng tình với chính bản thân ta.


Ăn là để sống , ai cũng phải nghĩ như vậy. Nhưng khi gần 100 tuổi chẳng phải ăn cái gì cũng được, luật lệ ADN cũ xác định về già ăn thịt khó tiêu, các thức ăn sống, tái, hoặc ăn nhiều, uống nhiều đều không được bởi vì cái máy thân hình ta đã đi đến cuối cuộc đời thường rồi nhưng khi ta phân tích là quá 60-70 tuổi, chúng ta có thể giảm ăn, thâm chí ăn rất ít, uống thuốc lá cây, rễ cây, các khoáng chất, các chất vitamin cần thiết bổ dưỡng trực tiếp vào cơ thể là để một mặt vẫn đủ năng lượng cho vận động, mặt khác, làm trong sáng khỏe mạnh lại lục phủ ngũ tạng và các hệ thần khác như thần kinh, thần hoàn, hô hấp, hệ kinh lạc. Tất cả những phép làm đó, không những không chống lại bản ghi chép của ADN của ta mà còn khắc họa một cách mạnh mẽ sự đổi thay sáng tạo. Tuổi già của con người đổi sang tuổi trẻ của người trường sinh. Đó gọi là sự thay đổi tiến hóa hơn. Tôi nhận thấy ADN của cơ thể mình đồng tình với việc đó, bằng cách nhận xét khách quan, nếu ta đi sai, nó sẽ chống, nếu ta đi đúng hướng nó sẽ hậu thuẩn. Ta ép bản thân của ta trẻ lại thì tự bản ngã của ADN trong ta cũng phải được điều chỉnh, tương ứng: bằng cách chống lại bằng văn bản – Hiện trạng thực hiện – tiếp nhận hiệu quả thực hiện – ghi chép lại kết quả thực hiện (đó là một quá trình mã chống đói, hóa chất chóng đói – vật lý chống đói- hóa chất thích nghi- vật lý thích nghi – ghi nhận kết quả – đổi mã lệnh91hất chóng đói – vật ương ứng: bằng cách chống lại bằng văn bảng____________________________________). qua nhiều phép đọc thấu hiểu và so sánh, chúng ta nhận thấy hành vi ADN của chúng ta là không đổi vì nó thuộc vào thế giới vĩnh cữu. Tuy nhiên bản chất của ADN trong  con người sẽ đổi thay. Các ghi chép xưa cũ, có thể được ghi chép lại thay thế các hoạt cảnh mới hơn như con người vẫn thanh xuân, sức lực, trí tuệ càng thăng tiến khi đi vào chiều sâu của tuổi tác. Khi ta hiểu rõ thần hồn của ta thì ta càng khuyến khích ta đi sâu tìm hiểu cách giữ cho cơ thể ta trường tồn.