I- Năm thứ nhất

1/ Tuổi sức sống là gì? Cho ví dụ minh họa về tuổi sức sống của người và 9 động vật khác : bò sát, chim, cá và thú có vú.


2/ Cho biết về tuổi của con người từ  50.000 năm trước cho tới hôm nay và khả năng sống lâu ở thời kỳ 50.000 năm sau?.


3/ Con người làm gì để nâng cao tuổi sức sống?


4/Tại sao con người cần phải sống lâu hơn và sống lâu đến khi nào?


5/ Môn khí công Trung Hoa( Ấn Độ) đã đạt được những thành tựu gì cho con người?


6/ Môn YoGa Ấn Độ đã đạt được những thành tựu gì cho con người?


7/ Anh (chị) hiểu thế nào về đạo Công giáo?


8/Anh (chị) hiểu thế nào về đạo Hồi giáo?


9/Anh (chị) hiểu thế nào về Đaọ Phật?


10/ Anh (chị) hiểu thế nào về Đạo Lão (Trung Hoa/Ấn Độ)?


11/ Anh (chị) hiểu thế nào là đạo Hin Đu?


12/ Nói chung tất cả các phần Đạo đã cố nói lên vấn đề gì?


13/ anh (chị) đã học xong phổ thông trung học chưa? Chùng nào sẽ học xong?


14/Anh (chị) biết những gì về bát quái?


15/ Anh (chị) mô tả quá trình lớn lên từ trẻ sơ sinh đến thiếu niên, thanh niên, trung niên và nhiều tuổi.


16/ Quá trình lão hóa của con người xảy ra như thế nào?


Phương pháp:


 


17/Thế nào là khí công ( hoặc Yoga)?







                                         Khí công tâm trí niệm đạo pháp

18/ Thế nào là Tâm học?


19/ Thế nào là Trí học?


20/ Thế nào là Niệm pháp?


 


Khí công tâm trí niệm đạo pháp


21/ Con người có những nỗ lực gì để sống lâu hơn?


22/ Bạn có cách gì để sống lâu, sống khỏe và hạnh phúc?


23/ Môn Đại học Trường sinh muốn bạn trang bị những kiến hức gì?


24/ Tạp niệm là gì?,Thiện niệm là gì?, Quân tử là gì?


25/ Tâm thể như thế nào mới vào được Thuật Trường sinh?


26/Phòng trung thuật là gì?


27/ Phương pháp ăn uống trong khí công trường sinh là gì?


28/ Phép thể dục nhịp điệu mạnh trong khí công trường sinh là gì?


29/ Thiền học trong khí công trường sinh là gì?


30/ Thế nào là phương pháp thở 4 kỳ?


31/ các tư thế như thế nào để luyện khí công?


32/ Tiểu Châu thiên dương kinh là gì?


33/ Tiểu Châu thiên âm kinh là gì?


34/ Đại Châu thiên dương kinh là gì?


35/Đại Châu thiên âm kinh là gì?


36/Mô tả các huyệt đạo chính trong vận khí công?


37/ Cách khai mở các huyệt đạo trước khi vận công?


38/ Mô tả phép chữa trị thần kinh tọa bằng phép day, ấn huyệt?


39/ -> 50/ Anh ( chị) hãy trình bày chi tiết  từng kinh lạc (12 kinh lạc)?


51/ Cách dùng năng lượng để chữa bệnh là như thế nào?


52/ Điều hòa âm, dương khí là gì?


53/ thế nào là ý thức vượt qua luân thường về vô cực của đạo tiên?


54/ Mô tả phép khai mở “dòng sông ngầm sức sống” ( tủy sống)?


55/ Thế nào là công pháp” Đại châu thiên dương kinh” mở rộng?


56/ Thế nào là trao đổi năng lượng?


57/Thế nào là trao đổi năng lượng hòa nhập vũ trụ?


58/ Phép hài hòa năng lượng toàn năng là như thế nào?


59/ Khi nào thì nhà khí công có thể chữa bệnh cho bệnh nhân?


60/ Mô tả một phép chữa bệnh nào đó mà anh (chị) đã trải qua?


61/ Dòng khí chữa bệnh có những thông tin gì và phép chữa trị theo những thông tin gì?


62/ Tại sao không thể có ”Hỷ, nộ, ái, ố” ở trong tâm linh nhà khí công, khi đang vận khí  hoặc đang chữa bệnh?


63/ Tại sao những tâm hồn tàn bạo, giả dối, tham lam, không tình thương, nghi kỵ,cao ngạo, không thể mở “Cánh cửa trường sinh” được?


Hòa nhập vũ trụ .


 


64/ Kỹ năng hòa nhập vũ trụ là gì?


65/ Trao đổi năng lượng với người khác phái như thế nào?


66/ Quá trình chuẩn mực của sinh sản hậu bối trên quan điểm khí công là gì?


67/ Tại sao lại phải hồi tưởng về tuổi trẻ, tách dĩ vãng khỏi ý nghĩ?


68/ Ưu điểm và khuyết điểm của”Thuật lãng quên”?


69/ ăn uống chừng mực là thế nào?


70/ Phép rèn luyện cơ thể nhẹ, đẹp, khỏe mạnh, mạch máu, cơ xương, tinh thần nhẹ nhàng thư thái?


71/ Lớn tuổi mà tập thể thao nhịp điệu mạnh sẽ xảy ra điều gì? Tại sao trong “Khí công trường sinh “ vẫn tập được?


72/ “Giặt giũ quần áo cho sạch, cũng như giặt giũ cơ thể cho sạch”, hãy nói về vấn đề này?


73/ Thế nào là luôn mở lại hệ huyệt đạo khi luyện công?


74/Phương pháp nào trị chứng thoái hóa xương?


75/ Luyện tập mắt như thế nào?


76/ Tại sao khi về già trên 55 tuổi, người ta bị nổi” đồi mồi”?


77/ Tại sao các nhà khí công trên 60 tuổi, không bị “đồi mồi” da?


78/ thể dục trí óc là như thế nào?


79/ Hãy mô tả cách vào “thiền học”?


80/ Anh ( chị) vào thiền được bao lâu, một ngày mấy lần?


81/ Tác động của thiền học là như thế nào?


82/ Tác dụng công phu của động tác thở 4 kỳ?


83/ Lọc các tạp chất thừa trong cơ thể như thế nào?


Người thủy tinh:


 


84/ “Người thủy tinh” là gì?


85/ Cách rèn luyện như thế nào?


86/ Hơi thở thứ1, thứ 2, thứ 3 là như thế nào?


87/ chúng ta đã tạo ra cơ chế tự bảo vệ như thế nào?


88/ Siêu cơ thể và linh hồn do ta tạo ra có nhiệm vụ gì?


89/ Mô tả phép chữa trị bằng “năng lượng trường sinh” nói chung?


90/ Tại sao phải  thu nhận năng lượng từ vũ trụ vào mình, khi ta chữa bệnh cho người khác?


91/ Tại sao chữa bệnh buổi tối thường dùng khí âm, và cách hòa âm, dương?


92/ Mô tả phép sinh sản ở loài người thông qua âm, dương kinh?


93/ Thần SiVa là gì?


94/ Tại sao phải thâm nhập nhanh chóng vào thuật trường sinh?


95/ Nền phổ cập giáo dục sẽ phải thay đổi như thế nào?


96/ Tại sao phải học lại kiến thức trong vòng 10 năm?


97/ có điều gì mới trong tư duy phát triển kiến thức khoa học ở thuật trường sinh?


98/ Có điều gì mới về: hóa lý,vũ trụ,  nhân thể học xã hội, quan điểm về gia đình trong “Trường sinh học”?


99/ Có điều gì mới về thông nhất Đạo trong Trường sinh học?


100/ Thuật trường sinh sẽ tiến hóa như thế nào?


Học kỳ II


101/ Mô tả cơ sở cấu tạo thành “Người thủy tinh”!


102/ Khi nào thì các gốc tự do sinh ra quá nhiều làm chúng ta mệt mỏi?


103/ cách bảo vệ bản thân ta bằng cơ thể 2 và 3 ra thế nào?


104/ Mô tả  nghi thức chuyển hóa hết các gốc tự do ra khỏi ta?


105/ Giải thích thuyết”Cấm đoạn và Thiền học”?


106/ Giải thích quá trình thể thao nhịp điệu mạnh?


107/ Mô tả tư duy thấu hiểu bản năng thần kinh và tủy sống?


108/ Mục tiêu của công việc làm sạch tế bào?


109/ Thế nào là quá trình làm chậm phân bào của tế bào?


110/ Phân tích phương pháp trị bệnh điển hình:


-Hẹp động mạch vành tim (di truyền)


-Thiếu hồng cầu trong máu


-Biểu hiện các giác quan ở cấp độ thấp 15%


-Mạch hàn âm năng nề ( không có dưỡng khí).


111/ Thế nào là dám hy sinh thân mình để chữa bệnh bằng năng lượng trường sinh?


112/Phép chữa bệnh rất nặng-Mô tả tổng quát-và cách tránh bị lây nhiễm bệnh từ người bệnh nặng?


113/ Năng lượng vũ trụ là gì? Tại sao ta có thể lấy được?


114/ Thuyết âm dương rộng, vật chất phân vật chất là thế nào?


115/ thuyết âm dương ứng dụng trong vận chuyển khí hải?


116/Làm thay đổi các thông số ARN dẫn đến định lại ADN trên toàn bộ các qui định về lão hóa cơ thể của nhiễm sắc thể con người, là như thế nào?


117/ cuộc chiến chống lão hóa là như thế nào?


118/ Vấn đề trường sinh gặp rắc rối gì, khi nhân loại đang ở quãng định nghĩa 100 tuổi +- 10 tuổi?


119/ Phép cài nhập thông báo từ ARN lặp lại để đánh dấu cuối cùng vào ADN(Một thông tin lặp lại tiến hóa).


120/ Tại sao nhà khí công lại ăn ít đi?


121/ Thế nào là cuộc cạnh tranh giữa ADN cổ điển và ADN hiện đại của nhà khí công trường sinh?


122/ Cuộc chiến ban đầu của người luyện khí công trường sinh, sảy ra trong bản thân cơ thể như thế nào?


123/ Các thời hạn khổ luyện thâm nhập vào khí công, có quãng thời gian ra sao?


124/ Độ cao con người trong tương lai qua khí công trường sinh sẽ ra sao?


125/Vẽ lại quang cảnh tái sinh toàn bộ ADN về trạng thái nguyên thủy của đứa trẻ mới chào đời?


126/Thần SiVa múa, tượng trưng cho điều gì? ( vòng tròn lửa, vũ điệu tử thần).


Lòng tin tuyệt đối


 


127/ Mô tả vì sao cần phải có lòng tin vào khí công trường sinh?


128/ Khí công dân gian đạt được mục đích gì?


129/ các tập thông tin trong khí công trường sinh là thế nào?


130/ Tại sao nói hy sinh trường năng lượng để cứu người sẽ tạo ra đột biến tăng trưởng trường năng lượng trong ta hơn nữa?


131/ Vũ trụ thực tại là gì?


132/ vũ trụ trong ta là gì?


133/ Tại sao năng lượng sinh hóa trong cơ thể ta không bền vững?


134/ Tại sao phải ăn ít đi?


135/ cách suy nghĩ sẽ ra sao?


136/ Tình dục vừa phải là như thế nào?


137/ Tại sao con người từ xưa tới nay, được gọi là nhóm tiết dục( tiết kiệm sinh dục)?


138/Mô tả xã hội loài người: bán sơ khai-Văn minh-Vô thường?


139/ anh (chị) hiểu về thuyết trường sinh như thế nào?


140/ Anh (chị) có phấn đấu suy nghĩ học hỏi thuyết trường sinh không?


141/ thuyết trường sinh mô tả nạn nhân mãn như thế nào?


142/ Anh (chị) có thể mô tả được xã hội loài người 500.000 năm sau?


Mô tả lối vào phép trường sinh


 


143/Anh (chị) mô tả lối vào phép trường sinh?


144/Anh (chị) có thể đọc được ý nghĩ của người đối diện không?


145/ Phương pháp nào để đọc được ý nghĩ của người đối diện?


146/ Thế nào là thể tinh thần và thể ADN?


147/ Thế nào là thể hữu hình và không hữu hình?


148/ Thế nao là thể vô hình?


149/ Thế nào là cấu trúc của thể vô hình?


150/ Mô tả hạt hạ lượng tử sinh hóa?


151/ Thể vô hình ghi lại ta như thế nào?


152/Ai có thể đọc được trong không gian vô hình, những hình hài, tên tuổi không gian xưa, mà những người quá cố đã trải qua?


153/ Đọc ý nghĩ của con vật nuôi như thế nào?


154/ Đọc ý nghĩ của con người như thế nào?


155/ “Đọc” một cái cây, một khu vườn … như thế nào?


156/ Anh (chị) biết gì về đá Thạch Anh?


157/ Vũ trụ thực tại là gì?


158/ Vũ trụ vĩnh cửu là gì? Tâm linh (nóng).


159/ Không gian cuộn nhỏ lại là gì- dây và điểm (linh hồn).


160/ Đối vũ trụ vĩnh cửu là gì? (lạnh)


161/ Thế nào là vũ trụ song hành liên kết giữa vũ trụ vĩnh cửu và các vũ trụ thực tại?


162/ Tâm linh của con người là gì? Linh hồn của con người là gì? So sánh hai thực thể này.


163/ Chúng ta nhận được gì trong thế giới liên kết 6?


164/ Tại sao nói Thạch Anh là một đại diện của quá khứ, xâm nhập sinh hóa từ vũ trụ vô tận lên trái đất?


165/ Mô tả ba vũ trụ song song: vũ trụ thực tại, vũ trụ vĩnh cửu và vũ trụ cuộn nhỏ lại. Con người ở đâu trong đó?


166/ Đối vũ trụ vĩnh cửu song song với vũ trụ cuộn nhỏ lạ (lạnh) như thế nào?


167/ Tại sao nói:” Linh hồn vũ trụ là hiện thân bất biến”?


168/ Mô tả một bữa ăn năng lượng vũ trụ?


169/ Bí mật của vũ trụ vô tận là gì?


170/ Mô tả vũ trụ vô tận và đàn hồi?


171/ Linh hồn vũ trụ là gì? Tại sao lại gọi như vậy?


172/ Thế nào là sự giao thoa linh hồn vũ trụ trong các không gian vũ trụ?


173/ Khi nào vật chất vô cơ biến thành hữu cơ? Khi nào vật chất hữu cơ biến thành sự sống?


174/ Tìm hiểu về vũ trụ không vĩnh cửu (các vũ trụ thực tại) và bản chất kỳ lạ của nó?


175/ Mối quan hệ giữa hai vũ trụ song song vĩnh cửu và thực tại ?


176/ Mối quan hệ giữa con người và vũ trụ song song?


177/ Hệ lực kỳ dị của khí công trường sinh là gì?


178/ Ánh sáng siêu tĩnh sinh hóa lạnh là gì?


179/ Quan điểm thế nào về các điểm 0 trong vũ trụ vô tận? mô tả nó!


180/ Mô tả tính đàn hồi, phân bổ lực của các điểm 0 của vũ trụ vô tận.


181/ Mô tả “Hệ thần kinh “ của vũ trụ vô tận.


182/ Tác dụng biến thiên tiến hóa của loài người có may mắm không?


183/ Hóa lỏng Thạch Anh là gì?


184/ Mô tả giả sử về mức độ “thông thái” của sinh linh vũ trụ vô tận?


185/ Mô tả thư viện lưu giữ tiến hóa của sinh linh vũ trụ vô tận.


186/ Con người có may mắn trong một tỷ năm nữa không?


187/ Vì sao con người rồi đây sẽ phân tán và chịu sự cô đơn?


188/ Thử mô tả việc” sinh sản” của sinh linh vũ trụ vô tận?


189/ Chúng ta giúp gì cho cuộc sinh sản tương lai của loài người lai?


Lễ nghi tôn giáo


 


190/ Tại sao nói tôn trọng tâm linh là bảo vệ lễ nghi?


191/ Thế nào là chữ tín trong công việc làm?


192/ Xã hội lễ nghi châu Âu?


193/ Xã hội lễ nghi châu Á?


194/  Thế nào là xã hội lễ nghi 500 năm sau?


195/ Phát triển xã hội trong  5 triệu năm qua?


196/ Xã hội 500.000 năm vừa qua?


197/ Tại sao loài người sẽ tồn tại?


198/  Hồi giáo, Công giáo, Phật giáo…và xã hội phát triển! trình bày?


199/ Mô tả xã hội lễ nghi trường sinh?


200/ Tại sao chủ nghĩa Xã hội khoa học phải định hướng trường sinh?