III – Năm thứ ba

Trường lượng tử nguyên sinh


380/ Đặc điểm của nguyên sinh chất?


381/ Tại sao nói nguyên sinh chất là mã điều khiển hoạt động sống còn?


382/ Những đứa trẻ hình như có bà đỡ? Phân tích?


383/  Mô tả đặc điểm chính của “Trường lượng tử nguyên sinh “?


384/ Bức xạ sinh hóa 3, mô tả đặc điểm?


385/ Bức xạ sinh hóa 2, mô tả đặc điểm?


386/ Bức xạ sinh hóa1, mô tả đặc điểm?


387/ Trường lượng tử nguyên sinh của người, trùng với trường lượng tử nguyên sinh của vũ trụ vô tận, hãy mô tả?


388/ Đặc điểm vô cùng kỳ dị của nguyên sinh chất?


389/ Thế nào là lõi nguyên sinh No+ 1?


390/ Thế nào là lõi hữu cơ No+2?


391/ Thế nào là lõi nguyên tử No+3?


392/ Thế nào là vòng xuyến bức xạ hạnh nhân No+4?


393/ Thế nào là vòng xuyến lỗ đenNo+5?


394/ Mô tả sự sinh ra đối vũ trụ vô tận?


395/ Đối vũ trụ vô tận là thế nào?


396/ Rìa của vũ trụ vô tận và đối vô tận là thế nào?


397/ Món ăn năng lượng vũ trụ được hiểu rộng ra là thế nào?


398/ Chúng ta có trở thành “Thấn thánh Sinh” để ăn năng lượng nguyên sinh được không?


399/ Rìa của đối vũ trụ vô tận và vũ trụ vô tận? mô tả?


400/ Quá trình hình thành mới N0+ như thế nào?


401/ Giải thích tại sao hình thành con người hiện đại ngày nay?


402/ Quá trình đại gia tốc thăng tiến về thông tin của thần kinh con người nói lên vấn đề gì?


403/ Lý luận nào sẽ là cứu cánh để chúng ta tin vào cuộc sống bất tử của con người trong tương lai?


404/ Anh (chị) hãy mô tả hạt NotriNo+ và mô tả tập hợp chất nguyên sinh là như thế nào?


405/ Mô tả sự đồng điệu giữa hạt nguyên sinh và dòng khí “Công tâm trí niệm pháp”?


406/ Mô tả phương pháp nhập tập hợp nguyên sinh?


407/ Phân tích sự kích thích để nhập nhiều hơn, tập hợp nguyên sinh vào cơ thể? ( gia tốc tăng trưởng nguyên sinh thần khí).


408/ Mô tả phép cải sinh ( hợp nhất năng lượng)?


409/ Sự phân bổ hài hòa năng lượng là như thế ào?


410/ Phép vô cảnh giới đầu tiên biến hóa loài người? Mô tả sơ lược?


411/ chứng minh sức mạnh của tập thể nguyên sinh?


412/ Nêu phép ghép tập thể nguyên sinh vào năng lượng cơ thể của ta!?


413/ Khi nào thì ta đạtt đến phép hóa thân nguyên sinh thần khí?


414/ Phân tích cơ sở của trạng thái cơ thể tiến hóa?


CẤU TẠO CƠ THỂ THẦN THÁNH SINH


 


415/ Cơ thể người lý tưởng nhất để có thể tăng nhập tập hợp nguyên sinh? Mô tả!


416/Mô tả hai loại cây sống lâu nhất (Thân cứng và cây có củ).


417/Mô tả cây nhân sâm, quá trình tồn  tại của nó?


418/Khi không ăn nhiều nữa, chúng ta vẫn cần thiết tiếp nhận một số loại vật chất gì để bảo vệ cơ thể?


419/ Uống thế nào có lợi cho bài tiết thanh hóa cơ thể?


420/Thế nào là thức ăn vi sinh?


421/ Phân tích bản chất việc sản xuất thức ăn vi sinh?


422/ Tại sao loài người là động vật đặc biệt để tách ra quá trình nhanh lão hóa của động vật nói chung và gia nhập quá trình tự tái sinh như thực vật?


                                    CÂU HỎI NÂNG CAO


 


423/ Anh ( chị) tự phân tích câu” Tại sao con người biết nói”?


424/ Anh ( chị) đã không thể đạt được vấn đề nào trong kỹ thuật Trường sinh?


425/ Vấn đề nào tâm đắc nhất trong kỹ thuật Trường sinh?


426/ Anh ( chị) có thể chữa được những bệnh gì ở con người? hãy mô tả?


427/ Trong một bữa tiệc anh ( chị) có thể làm kích động để mọi người bỗng nhiên vui vẻ, náo động hơn bình thường không?


428/ Anh ( chị) mô tả mức độ đạt được đến đâu? Trong toàn bộ kỹ thuật Trường sinh ( tập I và II)?


429/ Anh (chị) có thể nhịn ăn từng phần được chưa? Nhịn như thế nào? Giảm ăn như thế nào?


430/ Khi nào anh ( chị) sẽ đạt đến thuộc bài học tập I và II và định hướng được về phía Trường sinh, mô tả khả năng?


431/Giải thích tại sao đức chúa JesSu ( đương thời) có thể chạm vào bệnh nhân bại liệt và bệnh nhân đó bỗng nhiên đứng dậy đi được? Phân tích!


432/ Có phần nào trong phép Trường sinh trình bày chưa rõ ràng hoặc là anh chị chưa hiểu được? hãy đặt câu hói?


433/ Anh ( chị) có dám luyện tập theo phép Trường sinh này không?


434/ Anh ( chị) gặp những rắc rối gì khi tập theo phép Trường sinh?


 435/ Anh ( chị) có muốn gia nhập “Thầy pháp sinh” hay không? Vì sao?


DIP LOM- Thầy pháp sinh là gì?


 


Học phép thuật Trường sinh và được công nhận là “Thầy pháp sinh”, là hai quá trình song song!


 


“Thầy pháp sinh “ là: sinh viên trãi nghiệm giữa bài học và phương pháp trường sinh, thông qua việc trả lời 450 học phần của cánh cử Trường sinh I và II, và cuối cùng là làm một bài luận văn về phương pháp luyện trường sinh. Thầy pháp sinh sau khi vượt qua các bài viết của mình, được chủ khảo chấm điểm tốt và hoàn thành luận văn theo một chuyên môn nào đó trong “Phương pháp Trường sinh”, sẽ trở thành “Thầy pháp sinh”.


 


 Nhiệm vụ của họ là: tiếp tục rèn luyện khí công “Tâm trí niệm pháp” cho đến khi trở thành”Thần thánh sinh” (trường sinh) cho bản thân mình và chăm sóc các môn sinh mới theo học thuật Trường sinh.


 


Bởi vậy, giữa công nhận trải qua toàn bộ học phần và tiếp tục rèn luyện tự thân, tiếp tục hướng đạo cho các môn sinh mới là hai quá trình song song.


.Lợi ích của học thuật Trường sinh trước mắt là trang bị thần học cho mọi người. Trong một xã hội phát triển, mỗi người đều theo một ngành học nào đó. Trường học dạy kỹ thuật làm việc theo ngành nghề, để đi làm kiếm tiền nuôi sống gia đình và bản thân mình.


 


Kiến thức thần học bổ sung làm cho nhân sinh quan của ta vững vàng, tâm trí ta mạnh mẽ và định hướng đúng trong công việc làm :”Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”, biết bạn tốt và kẻ tiểu nhân, biết chiến đấu,. không khuất phục và chiến thắng.


 


Lợi ích tiềm tàng của học thuật Trường sinh là rất lớn, ví nó trang bị một sức sống còn tươi vui và sảng khoái cho những người đã thành danh, vừa có sức khỏe cả về thể chất đến sức khỏe tinh thần, vừa có nhiều tiền của và như vậy, ta có thể khẳng định nhân vật đó là hiện sinh của sự tươi trẻ bao dung, giúp ích cho toàn xã hội , đó là những nhân sĩ, những thần thánh sinh nghiễm nhiên được toàn thể loài người ngưỡng mộ, mong muốn được làm việc với họ, kết bạn với họ.


 


Lợi ích cao cả nhất của học thuật Trường sinh là: định hướng cho toàn bộ xã hội loài người tiến hóa, vào một xã hội khoa học, mà trong đó sức sống còn của từng người là cơ sở để chúng ta được trường tồn, thoát ra khỏi mọi tai ương thảm khốc của tự nhiên, của bản thân xã hội loài người gây ra, và đưa dân cư trái đất  hòa nhập vào vũ trụ rộng lớn thực tại, tiến tới hòa nhập vào vũ trụ vô tận- Quê hương cội nguồn của chúng ta.