II. Dùng dung dịch Trường Sinh để hấp thụ năng lượng của Vũ Trụ

Dùng khí công Tâm Trí niệm Đạo Pháp, khoảng 15 năm liên tục, kèm ăn uống chùng mực, thể thao nhịp điệu mạnh, và sống trong  điềm nhiên, với các định chế của xã hội, là ta sẽ có dung dịch trường sinh ( dung dịch trường sinh là hộ thân của ta)-Đọc CÁNH CỬA TRƯỜNG SINH( Xuất bản năm 2008).


 


A.    PHÂN TÍCH DUNG DỊCH TRƯỜNG SINH.


 


 ( khái quát hóa cuốn “ Cánh cửa Trường sinh”).


         Khí công Tâm Trí Niệm Đạo pháp: Khí công tâm trí niệm là một Đạo pháp của thuật trường sinh; trong đó ta dùng “ tâm”, “ trí”, “niệm” để dẫn khí công, đem lại lợi ích cho mình, và lợi ích cho người khác khi ta chữa bệnh cho họ.


                     Dùng tâm trí niệm để điều chỉnh khí hải:” Tâm”- là một thực tại linh thiên bất biến. “Dịch” tượng trưng cho sự tồn tại của cơ thể chúng ta, so với toàn bộ vũ trụ. Chúng ta chỉ nói tới “tâm”, mà không cần phân tích “tâm tối”. Bởi vì tâm là một định chế thiêng liêng, là lương tâm cơ bản của loài người, tâm của chúng ta trong trường sinh học, là một thực thể thật tốt, không có tỳ vết,( nếu có một tì vết nào, thì bản thân chúng ta không luyện được trường sinh học, và không thể chữa bệnh cho bất kỳ ai). Bởi vậy “tâm” là diễn giải của một con người, với lời nguyện trong sáng thiêng liêng, vì lợi ích loài người: vậy gọi là “ Tâm đạo”.


                      “ Trí” là: trí tuệ, là những điều cần học, trong kiến thức ngày nay  của loài người đã sáng tạo ra; kể cả tiềm thức của chúng ta như: tìm hiểu bản đồ gien của loài người, và phấn đấu cho sự biến đổi tốt đẹp hơn nhiều nữa. Ví dụ như hiểu được cuốn” Cánh cửa Trường sinh” ,thì chúng ta phải hiểu được: toán,hóa sinh, thiên văn, nhân văn, tâm lý học, vật lý hiện đại, thần học và quan trọng nhất là phương pháp suy luận. Các lập luận sẽ đẻ ra một hiện tượng, các hiện tượng kết hợp lại thành các lập luận tiến hóa và sẽ đẻ ra một hiện tượng tiến hóa hơn. Ví dụ Phật học và  vật lý Hạt nhân sẽ bắt găng nhau trong lý thuyết “Dây”. Vật lý lượng tử chỉ ra rằng: Vũ trụ tồn tại bằng những sợi dây siêu nhỏ, siêu dẫn, những sợi siêu vật chất là không có khối lượng, không có thời gian, nhưng không gian chúng sẽ vô cùng tận hoặc bằng không (gần không). Như vậy, vũ trụ là siêu không gian vô tận, và siêu không gian bằng không. Tất cả những lực hấp dẫn, điện từ trường, năng lượng, bên trong, và bên ngoài vật chất trong vũ trụ chỉ chiếm 20%, vũ trụ 80% năng lượng, còn lại là của các siêu sợi vũ trụ, trước tiên là từ không gian không, tới không gian vô tận. Đạo Phật nói rằng:”sắc sắc,  không không”. Khi ta đạt đến thềm của hư vô, là đến một số không vô định, ta sẽ nhận ra vũ trụ. Khi ta “Ngộ” (giác ngộ vô biên): ta biết được quá khứ, hiện tại, tương lai. Như vậy, là chúng ta đã sờ nắn vào sợi vũ trụ, vì sợi vũ trụ đã có, nên chúng ta đã được dẫn đường về quá khứ, hoặc tương lai. Trong Vật lý lượng tử: các thành phần chất của hạ lượng tử, không ai đọc được, và không thấy được, trong tâm linh ,trường năng lượng trường sinh các ý thức, đã bắt cặp được với sợi vũ trụ, và có thể lý giải các hiện tượng kỳ dị, ví loài người mãi mãi chưa lý giải được, trong các phòng thí nghiệm của họ.


                     Ở các nước phương Tây, và một số nước châu Á, điều kiện giáo dục là rất tốt. Con người cần phải đi học tứ lớp 1 đến tốt nghiệp lớp 12, và được dạy bằng phương pháp tự suy nghĩ cho mình, và cho mọi người. Trong tương lai , học tập là điều tiên quyết. Ngoài học văn hóa ,chúng ta còn cần phải học đạo nữa. Chúng ta đều biết, tâm linh chiếm  bao nhiêu phần trăm tỷ trọng của con người(70%), nhu vậy đạo hạnh là cực kỳ cần thiết, để tạo ra tâm đạo(là nguồn gốc của thế kỳ trường sinh học của chúng ta).


                     “Niệm” là định nghĩa của một thực thể tâm đạo, và trí tuệ hỗn hợp. “Niệm” là hướng đi của dòng tâm trí, ảnh hưởng đến sự thông minh của khí hải,  trên đường vận hành của nó.


                     Ý niệm là một phương pháp dẫn lối, cho năng lượng trường sinh đi trong cơ thể, hoặc được phóng xa ngoài cơ thể, hoặc đi trong một cơ thể khác. Người xưa không hiểu thường nói rằng:”niệm thần chú”, quả nhiên, đó là những câu thần chú thật. Ví dụ: khi ta bị cảm nặng ,nhức đầu, người bải hoải mệt mỏi, ta muốn đẩy bệnh  cảm ra khỏi thân thể ta. Thoạt tiên, ta chọn một tư thế đỡ mệt: ngồi, để hai chân xuống đất, đầu gối gập vuông góc… ta bắt đầu đi dần vào thiền, và khơi một dòng khí hải  “Tiểu Châu Thiên Dương kinh”(xem “Cánh cửa trường sinh”). Năng lượng đi từ đỉnh đầu, qua ức, bụng, qua xương cùng, dâng lên phía sau lưng, và từ từ lên lại đỉnh đầu, được vài vòng như vậy, thì ta phát niệm “Thần chú”:”Hãy đẩy những khí hư ra khỏi não ta, ra khỏi cơ thể ta, hãy làm đỏ lại máu ta, làm cho ta mạnh mẽ trở lại”, tiến tới, ta phát động một “Đại châu Thiên dương kinh” với các vòng soáy ngược chiều kim đồng hồ: từ trên đỉnh đầu, soáy dần xuống bàn chân và niệm rằng: “Hãy phát quang năng lượng xấu”, dòng soáy năng lượng bắn tỏa ra, những năng lượng xấu và vòng “Đại châu Thiên Dương Kinh “ sau một giờ, sẽ làm cho cơ thể ta hồi phục. Nếu ta muốn hồi phục hoàn toàn, thì nên uống 1-2 viên thuốc cảm thông thường. Và sau khi thu kinh lạc, ngừng vận năng lượng, ta có thể tập một điệu vũ của thần SIVA-Sự vận động toàn thân(Xem viđeoclip).


                      Mỗi ngày,  chúng ta đều phải bỏ ra 2 giờ vận khí hải, thải năng lượng cũ, nhập năng lượng mới, có thể: 40 phút sáng sớm, 20 phút trưa và 60 phút tối. Cũng có thể chia ra tùy từng người. Thông thường ta chỉ cần dùng “Tiểu châu thiên”( âm dương vừa đủ) là được. Bắt đầu vận công bao giờ chúng ta cũng bằng “Niệm”-“Tiểu Châu Thiên Dương Kinh” mở rộng. Và bắt đầu chìm vào năng lượng của nó (Niệm).


                     Chúng ta đang nói về phương pháp đặt một câu thần chú gọi tắt là “ Niệm pháp”. Ví dụ tôi muốn đọc xem trong ví của bạn mình có bao nhiêu tiền, thì trước tiên tôi nói chuyện bâng quơ với người đó với một hàm ý thân thiện, sau đó tôi chỉ cần niệm:”Trong túi anh có 2 triệu”. Và đó cũng không phải  câu niệm, mà chính là câu trả lời: trong túi bạn có khoảng  2  triệu.Như vậy niệm không mang” lời” mà manh ý nghĩa về “Ý”. Cũng như hai người yêu , nhìn vào mắt nhau mà cảm thấy say đắm, trong một bàn tiệc, ta có tình cảm nồng nàn với mọi người. Vậy “Niệm” ở đây chính là tình cảm nồng nàn vui khỏe của ta, và mỗi người đã uống gấp đôi số bia mà thông thường coi là đủ.


                      Như vậy” Niệm pháp” chính là tiền đề của một phương pháp vận năng lượng,  để chữa nhiều loại bệnh khác nhau, cho các bệnh nhân của chúng ta. “Niệm pháp” cũng là  những giải pháp, dẫn ta vào các mục tiêu luyện công, tự chữa bệnh khác nhau của chúng ta. Nói cho rõ hơn ‘Niệm pháp” là tiêu đề một tập tin về phương pháp dẫn khí, cho nhiều mục tiêu khác nhau: từ chữa bệnh cho ta ,đến chữa bệnh cho người, từ luyện công cho ta, đến thu thập năng lượng sáng tạo…


*** Tâm trí niệm đạo pháp: dùng ‘Tâm Trí Niện Đạo Pháp” để dưỡng khí, lọc khí chữa bệnh, hoặc thu thập năng lượng vũ trụ. Nói chung, để vận khí theo một định hướng nhất định. Theo quan điểm của “Niệm” thì ta gọi là luyện dung dịch thông minh.  Nếu luyện khí công thông thường, thì ta có luyện dung dịch sống,”Khí công Tâm Trí Niệm Đạo pháp” là luyện dung dịch thông minh.


Tổ hợp dung dịch thông minh, gọi là dung dịch trường sinh.


 


         B/ DUNG DỊCH THÔNG MINH.


 


                     Từ lâu người ta biết điện sinh. Một người luyện khí công đến thượng thừa thì có điện sinh. Bản thân điện sinh cũng rất thông minh, là vì nó có chứa sự thông thái, của gien di truyền của con người. Vậy thì bản năng của điện sinh khoẻ, sẽ chữa được cho người yếu hơn. Hàng ngàn năm qua, khí công của Trunh Hoa, Ấn Độ đã lan ra khắp Thế giới và chính đó là tiền đề của khí công Trường Sinh. Bây giờ đây chúng ta đã phát triển qua điện sinh, đến dung dịch thông minh. Dùng sinh điện thông thường cũng đã có thể chữa bệnh cho mọi người, thậm chí người ta đã phát minh ra máy điện châm, kích thích các huyệt đạo bế tắc của người. Tuy nhiên điện châm bằng máy, thì cũng không bằng kim châm dùng tay người. Tuy nhiên, dung dịch thông minh là một biến đổi  phi thường ở con người, bởi vì chúng ta đã cho dòng điện sinh bình thường, có thêm những tập tin khác nhau, dùng cho nhiều mục tiêu khác nhau. * Ví dụ tập tin về chữa bệnh tim, chữa bệnh tiểu đường, chữa bệnh thần kinh, chữa bệnh béo phì, đường ruột, dạ dày, chữa phổi, làm trong sáng trí não, bệnh máu trắng, ung thư, bệnh loãng xương và nhiều bệnh khác…


*Ví dụ tập tin về kéo dài tuổi thọ, tập tin về trường sinh và đi theo nó là những  tập tin bao la, kỳ bí và không phải ai cũng hiểu được. Ở đây, chúng ta chỉ gói gém dung dịch thông minh và định hướng  trường năng lượng trường sinh mà thôi.


 


        C/  SO SÁNH DUNG DỊCH THÔNG MINH VÀ ĐIỆN SINH.


 


                    Khí công thông thường, kèm theo dòng điện sinh, nó cũng là một dạng dung dịch thông minh cổ điển vì nó chỉ phát huy tác dụng ADR của loài người( thông tin cổ điển). Trong khi dung dịch thông minh là của những người luyện khí công trường sinh, tức là liên tục qui nạp những tập tin mới, giúp AND của chúng ta biến chuyển theo những gì ta cố gắng và đạt được trong thực tiễn cơ thể, và trong thực tiễn suy luận( thực tiễn tâm linh).


                    Ví dụ: tập tin của loãng xương theo qui định của AND của chúng ta, theo “Cây lão hóa100 tuổi”: từ tuổi 25 đến 30 là chí có chừng 3 năm, để chúng ta nhận biết về loãng xương. Ví dụ các cầu thủ đá banh đến 30 tuổi là suy xương. Với cách ăn uống giàu Calci, và cách tập thể dục khoa học, cùng với phương pháp”Phòng trung thuật”( tình dục hài hòa) con người có thể tiếp tục đá banh ở đỉnh cao thêm, tối đa 10 năm tức là đến năm 40 tuổi.


                    Nhưng với cách tiếp cận calci trực tiếp, cùng với dùng năng lượng thông minh, và tiếp tục  các nỗ lực thể lực nhịp điệu mạnh, thì chúng ta có thể duy trì đá banh, ở đỉnh cao đến 60 tuổi. Sau đó, chúng ta có thể đá banh đùa giỡn, đến 80 tuổi hoặc 100 tuổi. Nếu ta vẫn duy trì được sức dẻo và cơ bắp dẻo dai..Tuy nhiên, theo lý thuyết thì: vài  trăm tuổi, vẫn đá banh sân lớn, nhỏ đều được.


                    Dùng khí công trường sinh chữa bệnh cho người, thì cũng đồng nghĩa với sự khai sáng cho trí tuệ của chúng ta. Chữa bệnh cho một người, tức là làm khỏe lại cơ thể của họ; chúng ta đã tác động trực tiếp đến hệ điều hành của cơ thể bệnh đó và cải tạo hệ chỉ đạo của nó, tức là chúng ta uốn nắn các cơ cấu về điện sinh hóa, tổ hợp lại cơ cấu hóa học, vật lý và sinh học, thậm chí uốn nắn luôn trường năng lượng, tâm sinh lý của người bệnh. Khôi phục sức khỏe cho một cơ thể, tức là ta có bản lĩnh hiểu biết và cải tạo cho chính trí tuệ của ta. Dòng dung dịch thông minh biểu hiện bằng khí năng,  dần thích nghi với cơ thể ốm yếu và uốn nắn nó lại. Sự hồi phục của ta, chính là sự hồi phục của cơ thể bệnh, và từ đó dung dịch thông minh của ta  sẽ thông minh hơn (thêm một tập tin).


                     Tại sao ta gọi khí công trường sinh là dung dịch thông minh? Bởi  vì chính khí công trường sinh là khí công tự sửa chữa các lỗi của sự lão hóa cơ thể chúng ta. Đó là công cuộc tự hoàn chỉnh từng điểm một, trước hàng loạt khiếm khuyết của cơ thể ta, trưởng thành và già nua theo thời gian. Chúng ta phải chuyển hóa, sửa lỗi lão hóa của tất cả các bộ phận, cấu tạo nên con người của chúng ta, chúng ta phải kiểm soát tâm thần, trí tuệ của chúng ta, trình độ hòa nhập của chúng ta với loài người, với trái đất và với vũ trụ. Mục tiêu là đưa bản thân và bản ngã của ta, gắn liền và hài hòa với không gian và thời gian của vạn vật, của vũ trụ baola.


 


        D/  QUI CÁCH TẠO RA VÀ GÌN GIỮ DUNG DỊCH THÔNG MINH.


 


                    Dung dịch thông minh, được hình thành trong khoảng 15 năm luyện tập và tự tư duy. Quá trình tích lũy kiến thức, và nội suy cũng không phải là phức tạp, điều cốt lõi là anh có xứng đáng  để học nó không? Nếu anh không có công tâm, nếu có một sự nghi ngờ vào bản ngã của học thuyết này, thì mãi mãi anh sẽ đứng trước cánh cửa, mà không  tài nào mở ra được.  Xem”Cánh cửa trường sinh”, luyện thở- luyện thiền học, tâm học, luyện khí công “Tiểu châu thiên âm/dương”-  “Đại châu thiên âm/.dương “- “Đại châu thiên mở rộng âm./dương”- thu nạp năng lượng từ vũ trụ- chữa bệnh bằng khí công- các môn điện sinh hóa-Vật lý nguyên tử và tóm lại là:”Khí công tâm trí niệm đạo pháp”. Sau khoảng 15 năm, ta thấy tự tâm ta thiền, tự nhiên ta sáng, tự nhiên khí đạo lan truyền. Và ta muốn kiểm tra xem đã đạt được những gì, thì tìm hiểu cách chữa bệnh cho những người lỡ  mắc bệnh. Có  đạo hạnh thì phải giúp người- giúp người là giúp ta- giúp ta thành  đắc đạo là thế.

 

 Có mấy điểm để tạo ra dung dịch thông minh và bảo vệ nó


a.  Duy trì cơ thể không có bệnh lý hoặc cận không bệnh lý ,điều này là quan trọng nhất. muốn chữa bệnh cho người thì ta phải hoàn toàn khỏe mạnh.


  Nhất là –  hệ thần kinh.: Nhạy cảm ổn định, vững chắc


-Hai là- hệ bài tiết:          Bụng , dạ dày, gan, thận, ruột già, ruột non, lách, bọng đái, hệ sinh dục.


-Ba là-hệ hô hấp:            Mũi, họng ,tai, phổi, tim, da thịt.


Bốn là hệ tuần hoàn:     Máu, khí hải.hài hòa với hệ thần kinh.


Năm là các  thành phần khác bao gồm: cột sống, đầu, xương, tay, chân, sườn, hệ cơ gân, các khớp.


b.Duy trì thời khóa biểu vận công hàng ngày, cùng với chữa chạy những phần nào trong cơ thể, bản thân bị chớm đau, hoặc bị lão hóa, khắc phục liên tục những điều xảy ra, do ảnh hưởng lão hóa trong cơ thể của ta. Nếu cơ thể có bệnh, ta phải tìm mua sách chuẩn đoán bệnh, và phương pháp chữa Đông, Tây y và sau đó, chính ta sẽ đưa ra phương pháp chữa: âm+dương + thuốc Tây y, Đông y+ phương pháp vận thể lực, dồn khí chữa bệnh+ phương pháp thể dục điệu ( vũ SiVa.)


   Qua tuổi 30, con người bắt đầu già nhanh dần, chúng ta phải luôn định hướng từng giây, phút, giờ, ngày, tháng., năm, về liệu pháp tranh đấu giữa cây lão hóa 100 năm, với cây lão hóa lâu hơn thật nhiều.


   Mỗi ngày phải vận công tối thiểu 2 lần, mỗi lần 30 phút, không nên vận công lâu quá vào buổi tối, vì nó sẽ khiến cơ thể hoạt hóa, sẽ không ngủ đêm được.


   Công phu khí công, càng dễ nhận biết, vì khi ta vận công trong vòng 15 phút đến 30 phút, ta sẽ cảm nhận sự thư thái trong cơ thể, các mạch máu căng lên, và như có dòng nước ngọt thấm xuống cuống họng.